Spiga

จอห์น แมคเคน: วีรบุรุษชาวอเมริกัน

Barack Obama: It will light upon you,” [Obama] continued. “You will experience an epiphany. And you will say to yourself, I have to vote for Barack. I have to do it.”

John McCain: I do not seek the presidency on the presumption that I am blessed with such personal greatness that history has anointed me to save my country in its hour of need. I seek the presidency with the humility of a man who cannot forget that my country saved me.”


Quite a clear choice between arrogance/entitlement & duty/service…



Campaign video ล่าสุดชุดนี้ของวุฒิสมาชิก จอห์น แมคเคนถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมมากและตั้งใจทำออกมาเพื่อสื่อให้คนอเมริกันคุ้นเคยกับความเป็นวีรบุรุษของเขาสมัยที่เขายังถูกจองจำในฐานะนักโทษสงครามเวียดนาม.

Campaign video อาจมีส่วนเป็นอย่างมากในการเพิ่มภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำของแมคเคนให้ชัดเจนขึ้นในสายตาชาวอเมริกันก่อนที่ผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครตจะมีโอกาสจริงๆในการโจมตีเขา แน่นอนว่าโอกาสดังกล่าวยังไม่อำนวยให้กับผู้สมัครจากพรรคเดโมแคครตได้ถนัดนักจนกว่าจะถึงวันแรงงานถ้าหากโอบามาและฮิลลารี่ยังใช้เวลาไม่กี่เดือนข้างหน้ามุ่งความสนใจไปที่การแย่งชิงจำนวน superdelegate กันอยู่

นอกเหนือจากทำให้คู่ต่อสู้ของเขาโจมตีเขาได้ยากแล้ว โฆษณาชุดนี้ยังวิงวอนไปยังผู้มีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งที่กำลังมองหาวีรบุรุษและ a principled leader แทนที่จะเป็น a legislative checklist มาไว้ใช้ในทำเนียบขาวอีกด้วย เหมือนอย่างที่รูดอล์ฟ จูลิอานีอดีตนายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก ได้กล่าวสนับสนุนจอห์น แมคเคน ในฐานะเพื่อนสนิทด้วยการยกย่องเขาเป็นวีรบุรุษ และจะร่วมหาเสียงสนับสนุนแมคเคนไปตลอดว่า

“John McCain is the most qualified candidate to be the next commander in chief of the United States, He’s an American hero and America could use heroes in the White House.”

“จอห์น แมคเคน เป็นผู้สมัครที่มีคุณภาพมากที่สุดสำหรับตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุดของสหรัฐคนต่อไป เขาเป็นวีรบุรุษชาวอเมริกัน และอเมริกา น่าจะมีวีรบุรุษไว้ใช้ในทำเนียบขาว”


0 ความคิดเห็น: